
Tin tức
Trước làn sóng phản đối luật An ninh mạng, Influencer Marketing in Việt Nam cố gắng đưa ra những nhận định khách quan nhất về ảnh hưởng của bộ luật này đến KOL. Chuyển sang platform mới thay thế cho Facebook, Instagram Facebook, Youtube và Instagram đang là 3 MXH tập trung nhiều influencer nhất […]
Thật vui khi người ta hô hào tuyên chiến với follower ảo nhưng lại luôn mong muốn có lực lượng seeder hùng hậu. Seeding quan trọng thế nào? Rất quan trọng vì seeding có thể xoay chuyển cục diện. Không có campaign nào bắt đầu mà không chuẩn bị kế hoạch seeding. Dưới đây là […]
Influencer Marketing là một trong những lĩnh vực quảng cáo phát triển nhanh nhất. Chỉ riêng trên Instagram, chi tiêu quảng cáo cho ngành này được ước tính là 1 tỷ đô la vào năm 2017 và dự kiến vượt quá 2 tỷ đô la vào năm 2019. Cùng với sự tăng trưởng của thị […]
Influencer Marketing chỉ mất vài năm để từ một hoạt động bổ trợ trở thành hạng mục bắt buộc cho tiếp thị trực tuyến của nhãn hàng. Tiếp tục với năm 2018 Influencer Marketing được kỳ vọng sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng cường tác động của nó. Khi cơ hội mở […]
Các thương hiệu đã tăng cường đầu tư lớn hơn gấp 10 lần ngân sách trong năm nay cho Influencer Marketing (IM) minh chứng, họ đã đặt hi vọng rất lớn vào hình thức tiếp thị mới này. Thế nhưng, nếu không xem xét kỹ 4 điều dưới đây trước khi lên kế hoạch, rất […]
Quảng cáo truyền thống của Facebook bao gồm những văn bản/hình ảnh trên News Feed được gắn thẻ “quảng cáo/ads” hoặc “tài trợ/sponsored” để giúp phân biệt với các dạng nội dung khác. Influencer Marketing là tài trợ cho nội dung liên quan đến nhãn hàng trên trang facebook cá nhân của người nổi tiếng […]