CHIẾN DỊCH CHUẨN TỪ TÓC TRƯỚC – THẦN THÁI ẮT SẼ THEO SAU

Là một thương hiệu chăm sóc tóc cao cấp, luôn đồng hành cùng những sàn diễn thời trang và sự kiện làm đẹp uy tín mang tầm cỡ quốc tế, TRESemmé luôn chứng minh được vị thế của mình trong lòng những cô gái Việt – cá tích, năng động và yêu thích vẻ đẹp kiêu sa. TRESemmé Keratin Smooth và TRESemmé Salon Detox ra đời cũng không xa rời mục tiêu này khi lựa chọn được thông điệp “thâm sâu” và cách lan truyền thông điệp từ các kênh KOLs đủ “đỉnh đạc” để thể hiện “toàn vẹn” cá tính thương hiệu.

 

 

OBJECTIVES

Từ đó, chiến dịch TRESemmé Eden ra đời với mục tiêu chính:
  • Nâng cao nhận thức và xúc tiến cho 2 dòng sản phẩm mới – TRESemmé Keratin Smooth và TRESemmé Salon Detox
  • Truyền tải được thông điệp “Power Your Presence” – Hãy tự tin với vẻ đẹp của bạn để có cơ hội gặt nhiều thành công hơn
  • Đẩy mạnh dòng sản phẩm dầu gội nuôi dưỡng tóc xơ rối/tóc nhuộm vào nếp, suôn mượt và dòng sản phẩm nuôi dưỡng tóc từ thiên nhiên, lành tính, dịu nhẹ
 

TARGET AUDIENCE & INSIGHTS

  1. Target audience:Những cô gái cá tính, năng động và thần thái.

  2. Insights: Chuẩn từ tóc trước, thần thái ắt sẽ theo sau >>> Chỉ cần tự tin vào chính bạn thì con đường thành công sẽ rộng mở.

 

STRATEGIES & KEY LEARNINGS

Một sự kết hợp song song..
  1. Review sản phẩm theo ingredients
  2. Connect tốt KOLs với sản phẩm và khán giả
  3. Dàn cast khủng và phủ sóng trên nhiều nền tảng
  4. Promote sản phẩm theo mùa vụ
 
Lồng ghép tinh tế các điểm ưu việt trong thành phần sản phẩm ở mỗi bài post/clip review, TRESemmé không ngần ngại book dàn KOLs cực chất, từ macro đến micro KOLs đều sở hữu thần thái và cá tính đa dạng, không một màu để thể hiện được cả hai sắc thái của hai dòng sản phẩm trong campaign này.
 
  • TRESemmé Keratin Smooth | Mạnh mẽ, năng động và kiêu sa
  • TRESemmé Salon Detox | Nhẹ nhàng, phóng khoáng và thân thiện
 
Ở mỗi dòng sẽ có một dàn KOLs với nét cá tính phù hợp để connect tốt hơn đến followers về công dụng và visual của từng dòng sản phẩm. Điển hình, đối với dòng Keratin Smooth, TRESemmé đã lựa chọn model Mâu Thủy, VJ/MC Misoa và hot girl Sun HT làm người cầm cân nảy mực cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn, dưới áp lực công việc phải thường xuyên thay đổi kiểu tóc. Bên cạnh đó, TRESemmé đã hướng đến hình ảnh của fashionista Châu Bùi, hot girl Mẫn Tiên, gymer Lê Bống, hay youtuber Thạch Trang để quảng bá cho dòng Salon Detox – với định hướng thân thiện với môi trường và healthy cho mái tóc
 
 
 
 
 
Tuy vậy, dàn KOLs này vẫn có một điểm chung. Đó chính là họ đều thành công nhờ vào sự tự tin về vẻ đẹp của bản thân. Điều này không chỉ gầy dựng một ấn tượng tốt đẹp về sản phẩm được review đến khán giả mà còn tạo nên sự đồng điệu giúp kết nối và viral thông điệp “Power Your Presence” một cách tinh tế và tự nhiên hơn nữa đến người tiêu dùng mục tiêu. Bạn nên chăm sóc mái tóc thật chuẩn trước tiên để rồi sự tự tin vào visual của bản thân sẽ giúp bạn tiến xa hơn trong cuộc sống.
 
Một điểm cộng nữa cho campaign TRESemmé Eden.. đó là yếu tố booking dàn cast hùng hậu, quảng bá trên nhiều nền tảng MXH và tập trung AIR sản phẩm truyền thông vào dịp lễ cuối năm tiêu thụ nhiều hàng hóa. Nó giúp phủ sóng và đẩy mạnh độ nhận diện thương hiệu đến người tiêu dùng với cung đáp cầu hòa hợp. Hơn thế, động thái promote này còn tạo nên sự tương tác tự nhiên với khách hàng và làm nên một lượng engagement đáng nể.
 
 
 
Ngoài ra, TRESemmé còn cực kỳ tinh tế khi bỏ nhỏ một chiếc package xinh xắn ở dòng Salon Detox gửi tặng KOLs dưới hình thức của một phiên bản limited đầy trân trọng. Điều này vừa thể hiện được hình ảnh thân thiện với môi trường mà dòng sản phẩm này đang hướng đến vừa tạo ra một cuộc tham dò ý kiến ở người xem. Liệu người xem sẽ cảm thấy như thế nào khi TRESemmé thay đổi bao bì xinh và hòa hợp với môi trường như vậy?! Mn có thích thiết kế mới này không nhỉ?
 
 
>> Cast:
Mâu Thủy, Châu Bùi, Mẫn Tiên, Lê Bống, Pretty Much, Mi Soa, Vitamin Be, Thạch Trang, Salim, Sun HT, Trương Phạm Nhất Khanh, Trang Mù Tạt, Tường Linh, Linn Nguyễn, Hà Khánh Vân
 
>> Platform:
Facebook, Instagram, Youtube
 
>> Sow:
Review post, review clip
 
>> Focus:
Tháng 12 dịp cuối năm
 
>> Special package:
TRESemmé Salon Detox

 

Để có được một campaign kĩ lưỡng và chu đáo đến như vậy TRESemmé đã lựa chọn The A List làm đối tác hỗ trợ booking KOLs và concept content “xịn sò” đi kèm và chắc chắn rằng kết quả đã nói lên tất cả.
Gửi brief liền tay vào hòm thư: booking@thealist.vn
Close Menu