SUNLIGHT HIKING: Thời điểm tôi – Điều tôi chọn

Sunlight Hiking là một chiến dịch nhằm khẳng định mỗi chúng ta ai cũng quyền được quyết định và đi theo lối đi riêng mà mình mong muốn. Và Sunlight thấu hiếu rằng: Với phụ nữ, họ luôn có những cột mốc dẫn đến các lựa chọn mà chỉ có họ mới biết vì sao chúng thật sự đúng đắn tại thời điểm đó!

 

Objectives

  • Tăng độ nhận biết thương hiệu đối với nhãn hàng Sunlight và sản phẩm Sunlight Nature.
  • Kết nối người tiêu dùng với những câu chuyện ra quyết định tại các thời điểm cần sự chọn lựa trong cuộc sống => Đưa ra những lý do thuyết phục tại sao nhân vật chính lại lựa chọn Sunlight cho công cuộc làm sạch bát chén trong căn bếp hay vật dụng của bản thân và gia đình.
 

Target Audience & Insights

  • Target Audience:
Nữ giới trong độ tuổi 25-35, mức sống từ thấp đến trên trung bình, yêu thích sử dụng những sản phẩm vệ sinh bếp núc và đồ dùng hữu hiệu, quen thuộc, có thể rút ngắn thời gian dọn dẹp cho những sở thích, công việc, đam mê khác.
  • Insights:
Người tiêu dùng mong muốn sử dụng một sản phẩm uy tín giúp ích cho họ trong việc có một cuộc sống thoải mái, dễ chịu, an toàn cho bản thân và môi trường hơn là sự ức chế vì suốt ngày phải lao đao lo chuyện bếp núc và xử lý đồ dùng bị lấm bẩn.
 

Strategies

  • Thông điệpThời điểm tôi – Điều tôi chọn – Sunlight tôi chọn

Sunlight hướng người tiêu dùng đến một chuỗi những câu chuyện về các lựa chọn mà bản thân người ra quyết định cho là đúng đắn tại thời điểm cần phải chọn lựa.
  • Platform: Facebook

  • Sow: Share review post & review post

 

 
1) Phan Ý Yên – Nhà văn trẻ
Lấy cảm hứng từ những chia sẻ của MC Trang Moon, Phan Ý Yên mang đến câu chuyện về một cuộc sống thoái mái với nghiệp viết lách yêu thích khi dũng cảm từ bỏ công việc cố định toàn thời gian để thực hiện những dự định hoài bão của bản thân. Cho nên, Yên lựa chọn Sunlight vì nó giúp cô làm sạch những vật dụng bị bẩn nhanh chóng và cân bằng thời gian giữa công việc và sinh hoạt một cách linh hoạt và dễ dàng.
 
 
2) Hana Giang Anh – Fitness Blogger
Người xem được Hana Giang Anh thu hút bởi chủ đề “sính ngoại” quen thuộc. Hana chia sẻ câu chuyện người tiêu dùng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sắm hàng ngoại mà chưa hề tìm hiểu về sản phẩm, trong khi người nước ngoài lại luôn tin dùng hàng Việt Nam. Không phải cứ hàng ngoại là tốt vì tại Việt Nam vẫn hiện hữu những thương hiệu lớn đi cùng với năm tháng cùng hàng triệu triệu người tiêu dùng Việt. Điển hình, quá khứ vì một lý do nào đó Giang Anh tin dùng Sunlight thì tại sao bây giờ lại phải thay đổi lựa chọn chỉ vì những mặt hàng có thể không rõ xuất xứ gắn mát ngoại nhập.

 

3) Pretty Much – Beauty Blogger
Chia sẻ mình thuộc tuýt người lười chuyện bếp núc, đặc biệt là việc dọn dẹp rửa bát chén. May mắn, Ly chạm phải “ánh mắt” của Sunlight giúp diệt khuẩn độ đạc trong bếp cũng như những chiếc cọ trang điểm của cô một cách “perfect”. Cô nàng beauty blogger xinh đẹp còn đưa ra quan điểm sáng tạo rằng: “Cuộc sống là tổng hợp của những lựa chọn, nhưng hãy linh động trong cách tiếp cận”. Luận điểm mới mẻ này hẳn sẽ được nhiều cô gái yêu thích sáng tạo để ý đến nhỉ!

 

Key Learnings

  • Câu chuyện gửi gắm thông điệp tinh tế, sáng tạo phù hợp với đối tượng mục tiêu.
  • KOLs được booking để quảng bá phù hợp với thông điệp và người xem mong muốn truyền tải.
  • Nền tảng PR chất lượng cho TVC viral và câu chuyện “lớn” của Sunlight Nature New – “Thời điểm tôi – Điều tôi chọn”.
 
Để có được một campaign tinh tế và sáng tạo như vậy Unilever Sunlight đã lựa chọn The A List làm đối tác hỗ trợ booking KOLs và concept content đấy!
Nếu bạn có nhu cầu về booking KOLs thì gửi brief liền tay tại: booking@thealist.vn nhé!
Close Menu