Sự kiện ra mắt sản phẩm Seventh Generation tại Việt Nam và review sản phẩm hậu sự kiện

Ngày 31/08/2019, Seventh Generation – hãng sản phẩm thân thiện với môi trường có nguồn gốc thực vật, đã tổ chức sự kiện ra mắt tại Việt Nam với 2 hoạt động chính: Workshop ““Sống xanh hôm nay, vì bảy thế hệ mai sau” và đêm nhạc “Hymns of Mother Nature – Lời Mẹ Thiên Nhiên”. Sự kiện đã để lại một dấu ấn khó phai không chỉ bởi nội dung nhân văn mà còn bởi dàn KOLs tham dự đầy uy tín và chất lượng.

 

 

TỔNG QUAN SỰ KIỆN

Sự kiện được tổ chức tại Nhà hát Thành phố dưới dạng âm nhạc, nghệ thuật và chia sẻ, nhằm tạo ra không gian nhẹ nhàng truyền cảm hứng tích cực về lối sống xanh cùng sứ mệnh mang lại môi trường sống bền vững cho con trẻ và bảy thế hệ mai sau. Có mặt tại sự kiện là sự tham dự của các KOLs trong nhiều lĩnh vực và độ tuổi, nhưng đều có một điểm chung là quan tâm đến môi trường và sức khỏe gia đình như hotmom Lâm Thúy Nhàn, gia đình Đăng Khôi – Thủy Anh, Thùy Minh VJ, nhà văn Trần Thu Hà, hotmom Đoàn Thanh Thảo, Vũ Dino, Yumi Dương, Thiên Minh, Khánh Vy…

 

CHIẾN LƯỢC

Trong chuỗi sự kiện ra mắt lần này của Seventh Generation được chia thành 2 giai đoạn:
  • Phase 1: Event hòa nhạc và Workshop

Để tạo ra sự tin cậy, Seventh Generation đã mời đến các KOLs đang rất được yêu thích hiện nay bởi phong cách sống và ảnh hưởng tích cực như Stylist – hotmom Lâm Thúy Nhàn, hotmom Thủy Anh, hotmom Yumi Dương, hotmom Đoàn Thanh Thảo, Thùy Minh VJ, Vũ Dino…
 
Với định hướng của bộ sản phẩm nước rửa chén, nước giặt, nước lau đa năng gốc thực vật an toàn và lành tính, việc lựa chọn các hotmom trở thành gương mặt đại diện và mời họ đến tham dự workshop là một bước đi rất đúng đắn, bởi họ sẽ tạo ra niềm tin cho các gia đình đang có bé nhỏ.
 
Bên cạnh đó, Thùy Minh, Vũ Dino, Thiên Minh, Khánh Vy lại là gương mặt có ảnh hưởng trong giới trẻ và có lối sống tích cực, sẽ hướng đến một đối tượng khác quan trọng không kém trong công cuộc sống xanh là các bạn trẻ tuổi chưa lập gia đình.
 
Ngoài ra, hình ảnh của Lâm Thúy Nhàn và Thủy Anh cũng được sử dụng trong 1 tháng sau sự kiện, gắn liền với các hoạt động nhân văn khác như quyên góp cho Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) để góp phần ngăn chặn cháy rừng Amazon.

 

  • Phase 2: Review sản phẩm hậu sự kiện

Sau sự kiện, từ ngày 31/08 đến ngày 5/11, Seventh Generation tiếp tục gửi sản phẩm cho các KOLs để post bài review sản phẩm. Các KOLs được lựa chọn trong phase 2 là hotmom Lâm Thúy Nhàn, hotmom Thủy Anh, hotmom Trần Thu Hà, hotmom Trang Huyền, hotmom Uyên Bùi, hotmom Trang Moon, Vũ Dino. Một lần nữa, những gương mặt được lựa chọn đều vô cùng uy tín, họ đều là những người rất khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm gia đình, vì vậy review post của họ sẽ đảm bảo và được tin tưởng hơn rất nhiều.
 

 

 

ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ

 
Đa số các post đều vượt KPI 105 – 200%. Riêng post của hotmom Lâm Thúy Nhàn vượt KPI 298%
 
Chiến dịch sử dụng hình ảnh hotmom Lâm Thúy Nhàn và hotmom Thủy Anh để quyên góp cho WWF thu về 50 triệu đồng.

 

 

KEY LEARNINGS – BÀI HỌC KINH NGHIỆM

 
Với việc sử dụng hình ảnh của các hotmom và những người trẻ có ảnh hưởng về lối sống xanh, Seventh Generation đã có một chuỗi sự kiện ra mắt tại Việt Nam thành công ngoài mong đợi và thu về được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ người tiêu dùng. Có thể thấy, sự có mặt của KOLs tại sự kiện không chỉ đóng một phần quan trọng trong việc lan tỏa hình ảnh và thông điệp của hãng, mà còn tăng độ tin cậy cho sản phẩm trong một thời gian dài. Vì vậy, việc lựa chọn KOLs và gương mặt đại diện phù hợp với tính chất sản phẩm và target audience là một yếu tố không thể bỏ qua của các brand.

 

Để được tư vấn kĩ hơn trong việc lựa chọn KOLs cho các sự kiện, campaign, các brand vui lòng gửi mail vào email của The A List: booking@thealist.vn.
Close Menu