ĐÁNH DẤU CỘT MỐC 10 NĂM OMO MATIC MỘT CÁCH NGOẠN NGỤC

Là một trong các nhãn hàng quen thuộc, được yêu thích và chiếm thị phần không nhỏ trong thị trường sp bột/ nước giặt ở Việt Nam, OMO Matic đã đồng hành cùng các bà các mẹ đã hơn 1 thập kỉ ròng rã. Để đánh dấu cho sự kiện trọng đại này, OMO Stormborn ra đời cùng với thông điệp “Dù cho vật đổi sao dời, có những thứ sinh ra là dành cho nhau”

 

 

 

OBJECTIVES

OMO Stormborn ra đời với mục tiêu chính:
– Đánh dấu chặng đường 10 năm đồng hành cùng máy giặt, mang đến những sản phẩm sạch thơm đến cho các gia đình
 

TARGET AUDIENCE VÀ INSIGHTS

– Target audience: Những người nội trợ
– Insights: Luôn muốn tìm mua và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Chọn lựa những sản phẩm đã được gia đình tin dùng từ trước.

STRATEGIC

Vận dụng những đặc tính của sản phẩm để lồng ghép về ý nghĩa “Máy giặt và OMO Matic chính là trời sinh một cặp” thông qua các từ vựng về tình yêu như thấu hiểu, định mệnh,… Dần xây dựng lòng tin yêu của khách hàng đối với sản phẩm.
 
 
OMO Matic đã book một mạng lưới KOLs/Influencers đa dạng từ micro đến macro influencers, để góp phần chia sẻ và lan tỏa thông điệp tình yêu như Ribi Sachi, Mai Quỳnh Anh,…
 
Bên cạnh đó, để tạo ra độ lan tỏa hiệu quả cho chiến dịch này, OMO Matic đã kết cùng với Lưu Hương Giang và bé Mina cho ra đời một TVC rất ngọt ngào và đầy ý nghĩa “10 năm trời sinh một cặp”. Ngay khi TVC được ra mắt, đã nhận được rất nhiều sự đón nhận đến từ khán giả, lẫn các KOLs khác như Trang Moon, Trang Lou, VJ Thùy Minh,…
 
Không dừng lại ở đó, OMO Matic đã lan truyền thông điệp “Trời sinh một cặp” một cách dễ thương, nhẹ nhàng thông qua các page comic như Lại Thượng Hưng, Chuyện Thằng F.A, Thỏ Bảy Màu, Én,… Đây là một nước đi tuy quen thuộc nhưng dễ dàng mang đến độ lan tỏa cao cho thông điệp của OMO Matic.
 
=> Chọn một lối đi không mới nhưng vẫn rất đúng và phù hợp cho campaign. Những KOLs được book có hình ảnh, cá tính và style khác nhau, mang đến những cái nhìn mới mẻ đến với khách hàng.
 
Bằng cách kết hợp nhiều phương thức để kết nối tới khách hàng (livestream, event ca nhạc,…) thông qua mạng lưới KOLs đa dạng, OMO Strormborn đã thành công trong việc khẳng định sản phẩm OMO Matic là cặp đôi trời sinh không thể tách rời của hơn 10 hãng máy giặt, củng cố tình yêu của khách hàng đối với sản phẩm trong thời gian sắp tới.

 

 

 

KEY LEARNINGS

  • Chọn Influencer/Kol phù hợp với sản phẩm
  • Lựa chọn Mẹ con Lưu Hương Giang – Mina là một nước đi rất đúng đắn vì hình ảnh gia đình hạnh phúc đã gắn bó hơn 10 năm và bé Mina thực sự rất đáng yêu, diễn rất tự nhiên và chân thực.
  • Mỗi KOLs đều có content angles khác nhau, lột tả rõ nét hơn về thông điệp để chạm đến được từng đối tượng khách hàng
  • Lựa chọn Agency Booking KOLs uy tín:
 

ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ:

Sau đây là một số chỉ số nổi bật trong suốt campaign OMO Stormborn lần này:
 Lưu Hương Giang
2,000 Likes
60 Comments
10 Share
 
Lại Thượng Hưng
2,500 Likes
88 Comments
324 Share
Nhà Trong Ngõ:
12,000 Likes
1,900 Comments
825 Share
 
Bà Già kêu ca:
14,000 Likes
114 Comments
270 Share
 
 
 
Để đạt được hiệu quả trong việc sử dụng Influencers/Kols, việc chọn lựa agency booking kols cũng là điều cực kỳ quan trọng không thể bỏ qua. The A List hân hạnh được tin chọn và đồng hành cùng OMO Matic đi suốt chặng đường OMO Stormborn. Kết quả sau chiến dịch này luôn là niềm tự hào của cả team The A List.
Mọi nhu cầu về booking KOLs/Influencers cho chiến dịch truyền thông, mời anh chị liên hệ qua email: booking@thealist.vn
Close Menu