[OMO MATIC LUPIN] – KHI BRAND LÀM VIỆC CỘNG ĐỒNG

OMO Lupin là một chiến dịch được OMO Matic thực hiện trong bối cảnh của chương trình lớn Phủ Xanh Việt Nam với mong muốn mang đến nhiều sân chơi xanh hơn cho thiếu nhi và cả cộng đồng.

 

Bối Cảnh

OMO Lupin Project ra đời khi người tiêu dùng Việt Nam đang phải tìm cách bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình trong điều kiện ô nhiễm môi trường nghiêm trọng với hàng loạt những cảnh báo về khí bụi độc hại liên tục trong những tháng hè 2019. Đây là một chiến dịch được OMO Matic thực hiện trong bối cảnh của chương trình lớn Phủ Xanh Việt Nam (do hai nhãn hàng OMO và Lifebouy cùng phối hợp thực hiện), với mong muốn mang đến nhiều sân chơi xanh hơn cho thiếu nhi và cả cộng đồng.

 

 

 

Định Hướng Tiếp Cận

Dù là một chương trình hướng đến tất cả các đối tượng, nhưng OMO Matic vẫn luôn gắn triết lý kinh doanh của thương hiệu trong mỗi chiến dịch của mình.

Đi từ sự thấu hiểu mong muốn của “mẹ”, OMO Matic đã hình tượng hoá sự ô nhiễm môi trường thành một tấm “tường thành” ngăn cách giữa con và vô vàn những điều thú vị đang chờ đợi. Từ đó, OMO Matic đưa ra lời kêu gọi chung tay phủ xanh không gian để con trẻ tha hồ trải nghiệm.

Hơn nữa, cách chọn KOLs đồng hành cùng chiến dịch của OMO cũng rất hiệu quả và gần gũi. OMO chọn những gương mặt như Jun Phạm với niềm tâm tư về bóng cây xanh đang dần thiếu vắng ở thành thị, hay Chan La Cà vi vu 1 chuyến đi để trải nghiệm trẻ em ở mỗi nơi có trải nghiệm thế nào với cây. Điều đặc biệt là những gương mặt đồng hành với chiến dịch mà OMO chọn không phải là những gương mặt quá đình đám nhưng vừa đủ để tạo sự tin tưởng và cảm tình cho người đọc và người tham gia. Điều này cũng góp phần đáng kể cho sự thành công của chiến dịch.

 

 

 

Phương Thức Thực Hiện

 

Mở đầu chiến dịch, OMO Matic lan toả thông điệp “Trống Cây Trống Trải Nghiệm” thông qua hàng loạt các trang cộng đồng lớn trên Facebook, kết hợp cùng lượng KOLs/Influencers đông đảo tham gia chia sẻ những câu chuyện xung quanh chủ để ký ức về những mảng xanh để cộng đồng cùng nhận thức rõ ràng về hiện trạng “thành phố xám” mà chúng ta đang sinh sống.

 

Không dừng lại ở đó, giai đoạn thực sự hành động được truyền đi mạnh mẽ qua mini game “vẽ mảng xanh” để quyên góp vào quỹ “Phủ Xanh Việt Nam”. Hoạt động đơn giản nhưng thiết thực được hỗ trợ bởi hàng loạt những nội dung sáng tạo đi kèm trên các fanpage uy tín, các kênh báo media chính thống để tăng độ tin tưởng và lượng KOLs/Influencers hùng hậu với format livestream cùng post tương tác cũng thú vị không kém.

 

Tổng kết cho màn ra quân của chiến dịch, OMO Matic đã tổ chức sự kiện hội thảo – họp báo ra mắt và kêu gọi cộng đồng tham gia trồng cây dưới nhiều hình thức khác nhau tai hai đầu cầu Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, mang đến một tiếng vang cho lời kêu gọi chung tay hành động vì khoảng xanh cho con trẻ trải nghiệm.

 

Bằng việc kết hợp nhiều kênh truyền thông (channels) khác nhau, với nhiều touchpoints (điểm chạm), OMO Matic đã thành công trong việc mang đến thông điệp “Trồng Cây Trồng Trải Nghiệm”, giúp nâng cao ý thức cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường và đồng thời, gắn được hình ảnh của sản phẩm một cách hài hoà, tự nhiên với hoạt động CSR mà không quá xôi thịt.

Mọi nhu cầu về booking KOLs/Influencers cho chiến dịch truyền thông, mời anh chị liên hệ qua email: booking@thealist.vn hoặc inbox ngay fanpage The A List để nhận được những tư vấn tốt nhất về việc booking KOLs.

The A List network: Accurate – Affordable – Attentive Influencer Relation.

🔽 Website: http://thealist.vn/

🔽 Facebook: https://www.facebook.com/thealist.vn/ 🔽Instagram: https://instagram.com/thealist.vn

🔽 Email: booking@thealist.vn 🔽 Hotline: 0984.251.611

🔽 Group: https://www.facebook.com/groups/456736178185862/

 

Close Menu