TỔNG QUAN

Bảo hiểm Vita – Sống Như Ý của Generali là gói bảo hiểm sức khỏe 1 năm dành cho nhiều lứa tuổi đến từ Bảo hiểm Nhân thọ Generali, Ý. Gói bảo hiểm ra mắt vào tháng 1 năm 2020, vừa đúng dịp Tết, kèm theo đó là packaging dễ thương, dễ kích hoạt nên có thể trở thành một món quà đầu xuân “Như Ý” cho gia đình, bạn bè, đối tác. Để quảng bá cho sản phẩm này, Generali đã book 2 KOLs review sản phẩm là Khánh Vân PR và diễn viên Vân Trang.

 

 

 

ĐÁNH GIÁ

2 KOLs được nhãn hàng lựa chọn đều là những cái tên uy tín và được tin tưởng. Mặc dù ở trong 2 lĩnh vực khác nhau (Khánh Vân là chuyên gia PR còn Vân Trang là diễn viên), nhưng họ đều có chung hình ảnh là người phụ nữ hiện đại, thành đạt và luôn hết lòng vì gia đình.
 
Trong khi đó, gói bảo hiểm Vita – Sống Như Ý cũng hướng tới những người đã lập gia đình và luôn chăm lo cho sức khỏe của bản thân và những người xung quanh. Vì vậy, việc lựa chọn Khánh Vân PR và Vân Trang là một bước đi an toàn và chính xác của Generali.

 

ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ

    Khánh Vân PR:
  • Like: 239
  • Share: 11
  • Comment: 298
  • View: 6,8k

 

    Vân Trang:
  • Like: 3,6k
  • Share: 28
  • Comment: 363
  • View: 89k
 

KEY LEARNINGS

Việc lựa chọn KOLs phù hợp với tính chất và đối tượng của sản phẩm là một yếu tố quan trọng, quyết định sự thành công của chiến dịch truyền thông. Bên cạnh đó, cũng cần lựa chọn KOLs có độ uy tín cao khi review sản phẩm để nhận về lại sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng.
 
Các brand có nhu cầu book KOLs cho chiến dịch truyền thông và quảng bá sản phẩm, vui lòng gửi mail về hòm thư của The A List để được tư vấn kĩ hơn: booking@thealist.vn.
Close Menu