BỐI CẢNH

Hậu Tết là lúc các nhãn hàng lại tăng tốc chạy cho kịp campaign nhân ngày tình yêu, Cornetto cũng không nằm ngoài cuộc chơi này. Với mục tiêu chiếm trọn spotlight trong ngày Valentine năm nay, Cornetto cùng với big idea: Dont wait to miss the chance đã thực sự làm nên chuyện.

 

OBJECTIVE:

  • Tăng nhận diện của sản phẩm kem Cornetto
  • Thu hút sự tương tác, tò mò và thúc đẩy hành vi mua sắm của người tiêu dùng trên toàn quốc, nhất là các thành phố lớn.
 

TARGET AUDIENCE:

  •  Các cặp đôi trẻ có độ tuổi từ 16 đến 20 đang mong muốn tìm mua một món quà vừa chất vừa xinh vừa có ý nghĩa dành tặng cho một nửa.

 

STRATEGIC:

Cũng như mọi chiến dịch, Cornetto Valentine 2020 được chia thành 2 giai đoạn chính để tiếp cận và lan tỏa thông điệp theo các hướng khác nhau, để đạt được mục tiêu: thông điệp được đón nhận một cách rộng rãi theo hướng dễ thương và gần gũi với giới trẻ

 

Phase 1: Promote trendy Valentine gift set based on love story

Khai phát súng đầu tiên bằng cách book cặp vợ chồng luôn luôn HOT và cực nhắng nhít: Kelvin Khánh – Khởi My để giới thiệu bộ gift set 1 tone màu đen rất trend. Bài đăng nhanh chóng gặt được 30k lượt like, và gần 1k comment trên nền tảng FB.
 
Để tiếp tục giữ lửa cho bộ gift set, Cornetto lại đồng hành cùng anh chàng Khánh Ngô – người ấy là ai và Tuấn Trần – con trai cực ngon của Bố Già Trấn Xìn. 2 chàng Soái ca nhanh chóng giúp cho bộ gift set càng được nhiều người biết đến hơn, nhờ vào content được xây dựng riêng, dựa vào hình ảnh của riêng họ, giúp cho người đọc cảm thấy dễ chịu và không bị gắt vì đấy là bài đăng quảng cáo.
 
➡️ Phase đầu tiên với 1 cặp vợ chồng son và 2 chàng soái ca đã mang về thành công khá đỉnh cho Cornetto. Nhanh chóng bộ gift set đã tạo được buzz social và cũng remind khách hàng về thương hiệu kem Cornetto và thúc đẩy họ tìm cách săn được bộ gift set.

 

 

Phase 2: Promote campaign message by giving Cornetto

Cũng bắt đầu phase bằng 1 cặp đôi cực hot trên màn ảnh rộng, Ngạn và Hà Lan của Mắt Biếc, cặp đôi đã nhanh chóng giúp cho Cornetto chiếm sóng cực đỉnh trước thềm Valentine. Tận dụng cả fanpage và trang cá nhân của Trúc Anh, với bước đi này, Cornetto đã thu hút được hơn 21k lượt like và hơn 600 comment đến từ fans của couple màn ảnh này.
 
Đỗ Khánh Vân – Trà Long cũng là một nhân tố sáng mà Cornetto cũng đã không để bỏ lỡ. Kết hợp cùng Hoàng Anh – anh chàng cạ cứng dí dỏm của Vân, cả hai nhẹ nhàng truyền tải thông điệp: Có Cornetto, tỏ tình crush chẳng còn lo âu, và mang về cho nhãn hàng kem này hơn 7k lượt like trên nền tảng FB.
 
Bảo Hân – Quang AnhPhương Nga – Bình An cũng 2 cặp đôi được Cornetto nhìn mặt gửi làng lần này. Nếu Bảo Hân – Quang Anh là một cặp đôi màn ảnh không còn mấy xa lạ với công chúng thì Bình An – Phương Nga (chàng diễn viên & nàng Á Hậu) lại là một cặp đôi đời thiệt cực đáng yêu, mỗi cặp mỗi cá tính, giúp cho hình ảnh Cornetto được quảng bá một cách cực kì đa dạng.
 
Chốt hạ cho campaign này chính là chiếc livestream đến từ nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch trước thềm Valentine, 13.02, thu hút được 36k views. Thạch chính là nhân tố giới thiệu rõ nét, chi tiết bộ gift set và trải nghiệm luôn bộ quà tặng
–> kích thích người xem săn quà bằng cách mua 14 cây kem Cornetto.

 

 

KEY LEARNINGS

 

  • Campaign này, Cornetto đã nhanh tay chọn liền những cặp đôi cực hot và quen thuộc với giới trẻ. Bằng cách lồng ghép câu chuyện tình yêu của họ, thông điệp Có Cornetto, thổ lộ với crush chẳng còn âu lo và bộ gift set, đã được lan tỏa rộng rãi tới cộng đồng các bạn trẻ.
  • Mỗi bài đăng của KOLs đều được dựa vào câu chuyện riêng của họ, giúp cho người đọc không hề chíu khọ, mà còn gửi đến lời khen.
  • Cornetto luôn giữ vững hình ảnh dễ thương và gần gũi của họ thông qua nhiều campaign khác nhau. Càng ngày càng trở thành động lực thúc đẩy để các bạn trẻ có dũng cảm thỏ lộ lời yêu đến crush.
 
 
The A List hân hạnh được Cornetto tin tưởng giao trọng trách book KOLs trong suốt nhiều campaign. Và kết quả sau chiến dịch này luôn là niềm tự hào của cả team The A List.
Close Menu