Ra mắt sản phẩm mới Clear Men 3 in 1

Nhằm quảng bá cho dòng sản phẩm Clear Men 3 in 1 mới, Clear đã thực hiện một campaign truyền thông đơn giản nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Cùng xem Clear đã sử dụng chiến lược KOLs Marketing như thế nào trong đợt ra mắt sản phẩm lần này nhé!

 

TỔNG QUAN

Clear Men 3 in 1 là dòng sản phẩm mới nhất của Clear Men gồm 3 loại dầu gội: Sạch nhanh (bổ sung than hoạt tính, sạch mồ hôi và bụi bẩn), Mát lạnh (bổ sung tinh thể bạc hà mát lạnh), Phong độ (bổ sung tinh dầu nước hoa từ châu Âu).
 
Sở dĩ được gọi là “3 trong 1” và rất được lòng phái mạnh ngay từ khi ra mắt là bởi loại dầu gội này tích hợp 3 tính năng trong cùng 1 chai dầu: Tắm – Gội – Dưỡng toàn thân.
 
Với 3 loại dầu gội mới, Clear Men hướng đến 3 tập đối tượng khách hàng khác nhau: Đàn ông vận động thể thao nhiều, Đàn ông lịch lãm và Đàn ông hay phải tạo kiểu tóc. Chính vì vậy, chiến lược truyền thông cho đợt ra mắt sản phẩm lần này cũng bao gồm đầy đủ 3 nhóm khách hàng kể trên.
 

CHIẾN LƯỢC

Thay vì chạy truyền thông tập trung trong một khoảng thời gian nhất định, Clear Men phân bố thành các bài post trong 4 tháng (15/11 – 4/3). Các bài post giới thiệu sản phẩm cũng rất sáng tạo và đa dạng bởi các KOLs không chỉ tập trung trong một nhóm ngành nghề mà vô cùng phổ biến.
 
Với các chàng trai ưa thích vận động, đã có hình ảnh của cầu thủ Bùi Tiến Dũng (Tư Dũng) và fanpage Làng Hoa Workout. Với hình tượng lịch lãm, Clear Men lại “chọn mặt gửi vàng” các nghệ sĩ nổi tiếng như Đăng Khôi, Hoàng Bách, Thái Vũ hay các youtuber, streamer như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Fabo Nguyễn, Thầy giáo Ba, Chim sẻ đi nắng…
 
Điều đặc biệt là, mặc dù sản phẩm hướng đến đối tượng nam giới nhưng các KOLs nữ cũng được lựa chọn để quảng bá cho sản phẩm lần này. Họ là những người luôn quan tâm và mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho người đàn ông của họ như Thủy Anh, Đoàn Thanh Thảo, Linh Ngọc Đàm.

 

ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ

Tổng lượt react của các bài post: 106.400 lượt reacts
– Lượng reach của các bài post đều đạt con số khủng hoặc ổn định, vượt KPI dự kiến.
 

KEY LEARNINGS

  • Thay vì tập trung truyền thông trong một khoảng thời gian ngắn sau khi ra mắt sản phẩm, Clear Men phủ sóng sản phẩm trong thời gian dài (4 tháng) với 13 KOLs tương đương 13 bài post. Có thể nhận thấy rằng hình ảnh của dòng sản phẩm Clear Men 3 in 1 được xuất hiện không dày đặc nhưng lại lâu dài, hướng đến đúng target audience của sản phẩm.
  • KOLs được lựa chọn đa dạng ngành nghề và phong cách, đúng với tính chất của sản phẩm. Ngoài ra, Clear Men còn mở rộng tập khách hàng cho những người phụ nữ muốn chăm chút cho ngoại hình của bạn trai/ chồng mình, khiến sản phẩm tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.
 
Để đạt được hiệu quả này, Clear Men đã có một nước đi hoàn hảo khi sử dụng những KOLs vừa “đúng”, vừa “chất” cho lần ra mắt này. Để được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn KOLs cho chiến dịch KOLs Marketing của bạn, hãy để lại liên lạc qua mail của The A List: booking@thealist.vn
Close Menu